Giới thiệu Homecare1080 Hồ Chí Minh

Dịch vụ HomeCare1080 là sản phẩm của VNPT. Tổng đài 1080 Hồ Chí Minh chính thức ra mắt dịch vụ hỗ trợ tại nhà với tên gọi Homecare1080 bắt đầu từ tháng 08 năm 2012. Để sử dụng dịch vụ Homecare tại nhà, Quý khách hàng chỉ cần gọi lên tổng đài 028.1080 để đăng ký thông tin và lựa chọn dịch vụ mình đang cần hỗ trợ. Qua tổng đài hỗ trợ 1080, Quý khách sẽ được tư vấn kỹ trước về chính sách giá cước cũng như dịch vụ mình yêu cầu, sau đó mới lựa chọn đăng ký dịch vụ với giá tiền phù hợp.

Phương châm phục vụ khách hàng của Homecare1080 là:

“NHANH CHÓNG – TIỆN LỢI – CHUYÊN NGHIỆP”

Hotline: 028.1080

CÁC DỊCH VỤ HOMECARE1080 HIỆN ĐANG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG:

Homecare1080 của chúng tôi nhận hỗ trợ đăng ký các dịch vụ cài đặt, lắp đặt, sữa chữa, bảo trì, vệ sinh tại nhà theo yêu cầu của quý khách hàng với những thiết bị cụ thể như sau:

Điện tử: tivi, loa, đầu đĩa, amply, hệ thống karaoke …
Điện lạnh: máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng lạnh (trừ máy năng lượng mặt trời), máy điều hòa, tủ lạnh, tủ đông, tủ mát, tủ kem …
Thiết bị điện: quạt máy, lò vi ba (lò vi sóng), máy hút bụi, máy nước uống nóng lạnh, máy nước tắm nóng lạnh (trừ máy năng lượng mặt trời)
Phần cứng tin học: máy vi tính để bàn (desktop), laptop, màn hình máy vi tính, loa vi tính, máy fax, máy in, máy scan. lắp đặt hệ thống mạng, server, quản trị hệ thống.
Máy văn phòng : máy fax, máy in, máy scan.
Mực in : nạp mực trắng đen máy fax, máy in.

Điện nước : dịch vụ thi công điện nước như: sữa chữa, lắp đặt, thi công điện nước

Hỗ trợ y tế : lấy mẫu xét nghiệm tại nhà & trả kết quả tận nơi, giới thiệu bác sĩ khám tại nhà, chăm sóc vết thương tại nhà, khám sức khỏe định kỳ…

ĐỊA BÀN VÀ THỜI GIAN CUNG CẤP DỊCH VỤ:

Địa bàn phục vụ: các Quận trong Tp.HCM

– Thời gian phục vụ: trong giờ hành chánh từ 08h00 đến 17h00 hàng ngày, kể cả thứ 7 – Chủ nhật (không bao gồm các ngày lễ, tết)

– Thời gian đáp ứng dịch vụ: Trong vòng 30 phút kể từ khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, bộ phận điều phối và xử lý thông tin sẽ liên hệ lại với khách hàng để xác nhận và thỏa thuận thời gian phục vụ cụ thể phù hợp theo yêu cầu của quý khách.

– Đối với các cuộc gọi ngoài khung giờ hành chánh: Quý khách hàng sẽ được liên hệ xác nhận yêu cầu vào 08h00 sáng ngày hôm sau.

Tiện lợi khi sử dụng HomeCare1080 là khách hàng không mất thời gian chờ đợi cũng như chi phí đi lại, giá thành tiết kiệm, hợp lý như liên hệ trực tiếp.

CẦN GÌ HÃY GỌI Hotline: 028.1080HOMECARE1080 chúng tôi luôn sẵn sàng

“NHANH CHÓNG – TIỆN LỢI – CHUYÊN NGHIỆP”

Hotline: 028.1080